LÀM MỚI CÁC BÀI TẬP CHỈ VỚI BỨC TƯỜNG NHÀ BẠN

​​

Các bài tập gym khi tập thường xuyên cơ thể bạn sẽ quen dần với các bài tập. Vô tình điều này sẽ làm cho hiệu quả các bài tập giảm sút.

Vì vậy hãy luôn đổi mới các bài tập, với các tư thế tập luyện khác nhau sẽ giúp các cơ của bạn hoạt động với tư thế mới và kết quả giảm cân sẽ hiệu quả hơn. Hãy thử các bài tập với sự trợ giúp của bức tường nhà bạn để làm mới các động tác giảm cân vẫn thường tập hàng ngày.

1. Chống đẩy với tường

Xoay lưng lại với tường trong tư thế quì gối, từ từ đặt hai chân sát tưởng và duy chuyển 2 chân lên cao. Bạn tiếp tục duy chuyển chân cho đến khi chân cao hơn đầu. Giữ nguyên tư thế đó và tiền hành hít đất trong 30 giây.

2. Nâng chân

Ngồi đối diện với tường, hai tay đặt ra sau sao cho ngón cái hai bàn tay đối diện với tường. Từ từ nâng chân leo lên tường sao cho nâng cả cơ thể lên trên không và hai bắp chân song song với mặt đất.
Duy trì trong 30 giây cho động tác này.

3. Ngồi dựa tường

Ngồi đối diện tựa vào tường, hai gối cong một góc 90 độ, hai tay chấp vào nhau. Thực hiện động tác bằng cách đưa một chân lên trước sao cho chân thẳng và song song với mặt đất.
Giữ nguyên tư thế đưa chân trong 30 giây và đổi bên thực hiện cho chân còn lại.

4. Chạy bộ

Đứng xa bức tường khoảng 1m, một chân đặt lên tường và một chân làm trụ. Thực hiện động tác bằng cách lấy tay ở phần chân trên bức tường chạm vào mũi chân của phần chân trụ ở dưới.
Thực hiện 30 giây và đổi bên cho chân còn lại.

Tổng Hợp(ggfc.vn)

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT - CƠ HỘI CUỐI CÙNG