BẠN THẮC MẮC CHỈ THỞ THÔI CŨNG MẬP, VÀ ĐÂY LÀ NGUYÊN NHÂN

 

Bạn có biết là cơ thể chúng ta có thể được chia thành 3 tạng người, bao gồm người dễ béo, ăn hoài không béo và người có cơ thể khỏe khắn. Các nhà thân hình học đã chỉ ra rằng, nguyên nhân dẫn đến điều đó là do khả năng chuyển hóa năng lượng của mỗi dạng người là khác nhau. Và người dễ tăng cân nguyên nhân chính là vì khả năng chuyển hóa năng lượng thấp và dễ hình thành mở. Hãy cùng tìm hiểu nhưng tạng người sau và cách tập gym phù hợp với mỗi tạng người

NGƯỜI ĂN MÃI KHÔNG MẬP

hững người này thường mang cơ thể cao, gầy, ngực nhỏ và khả năng chuyển hóa năng lượng rất nhanh nên thường ăn nhiều cũng khó có thể mập được. Tuy nhiên, những người này lại dễ hình thành mỡ bụng. Vì vậy với những người này nên chia nhỏ các bữa ăn ra để ăn, đông thời ăn nhiều thịt để duy trì các bắp cơ trên cơ thể. Khi tập gym nên tránh các bài tập cardio hay erobic, nên thực hiện các bài tập ngắn với cường độ cao và các bài tập nên tập trung vào phát triển các nhóm cơ. Đặc biệt không nên tập quá 4 buổi/1 tuần vì những người này vốn cơ thể đã tự đốt calo rất tốt rồi.

NGƯỜI CƠ THỂ SĂN CHẮC

Đây là những người có cơ thể săn chắc, các cơ dễ hình thành, tuy nhiên họ lại là những người cũng rất dễ tăng cân. Bù lại họ giảm cân cũng rất dễ. đây là những người dễ dàng kiểm soát cân nặng của bản thân hơn những người khác. Nhưng người này nên ăn uống vừa phải và thường xuyên tập Gym để duy trì cơ thể săn chắc.

NGƯỜI HÍT KHÔNG KHÍ CŨNG MẬP

Đây là những người có cơ thể ít chuyển hóa năng lượng và rất dễ hình thành mỡ. Vì vậy bạn hãy hạn chế các thức ăn nhiều calo, tinh bột và chất béo. Nếu bạn lười tập luyện thể thao thì hãy áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh như low – carb để kiểm soát được lượng calo cơ thể nạp vào. Đặc biệt, hãy từ bỏ các bài tập bụng đơn giản hằng ngày. Nếu bạn là tạng người dễ mập hãy áp dụng các bài tập Cardio và tập gym. Vì cơ thể bạn chỉ có thể giảm mỡ toàn thân chứ không nên áp dụng một bài tập chỉ vào một nhóm cơ.

THAY ĐỔI VÓC DÁNG TIẾN BƯỚC THÀNH CÔNG