BÀ NỘI TRỢ THỜI HIỆN ĐẠI NÊN ĐI TẬP GYM

Khi nhắc đến hai từ tập gym, nhiều người sẽ hình dung ngay đến những anh chàng trẻ tuổi bụng 6 múi, tay cầm tạ, hoặc các bạn nữ body chuẩn 3 vòng đang chạy bộ. Hiếm khi nhắc đến tập gym, mà có ai đó nghĩ đến hình tượng một người phụ nữ đã có gia đình, hay một người đàn ông tuổi trung niên đến phòng tập.
Tuy nhiên, hiện nay việc chăm sóc sức khỏe càng được nhiều người quan tâm và các lợi ích của việc tập gym cũng ngày càng trở nên phổ biến. Vì thế, khi đến phòng gym, chúng ta dễ dàng bắt gặp người tập ở mọi lứa tuổi. Từ các bạn sinh viên còn đi học, nhân viên văn phòng, các bà nội trợ, đến các cô chú ở độ tuổi trung niên … Còn nếu như không tập gym, chúng ta cũng có thể gặp họ ở các phòng chuyên đề như yoga, sexy dance, zumba, aerobic … Rất nhiều bộ môn để chúng ta có thể lựa chọn loại hình rèn luyện sức khỏe phù hợp.
 

 
Khi nói đến bà nội trợ, là nói đến những người phụ nữ đã có gia đình, là trăm công nghìn việc, là lo cho chồng, lo cho con, có người còn lo cho bố mẹ và các công việc xã hội khác …Vậy các bà nội trợ họ sẽ sắp xếp thời gian tập luyện như thế nào? Làm sao để họ có thể đến phòng gym? Và có nên bỏ thời gian và tiền bạc ra để đi tập gym không?
Chúng ta cùng trả lời các câu hỏi ở bên dưới nhé.
 
1. Tập gym không mất quá nhiều thời gian 
 
Bà nội trợ chỉ cần dành khoảng 1 tiếng – 1 tiếng 30 phút để tập gym mỗi ngày là hợp lý. Ngoài ra, nên chọn phòng gym ở gần nhà, trong vòng bán kính 5km để tiết kiệm thời gian di chuyển. Ví dụ, bạn muốn tập gym ở Thủ Đức hoặc Bình Thạnh, thì có thể đến Green Garden Fitness Center tại 439 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. Tập gym không cần tập nhiều, chỉ cần tập nghiêm túc và đúng tư thế thì sẽ đạt hiệu quả rất tốt.

2. Có cô giáo giữ trẻ - khu vui chơi thiếu nhi
Ngoài ra, tại Green Garden Fitness Center, vào 17h30 chiều các ngày trong tuần, sẽ có cô giáo giữ trẻ và khuôn viên phía sau dành cho thiếu nhi vui chơi. Như vậy, bà nội trợ có thể dắt các bé đi cùng, vừa được tập gym vừa không phải lo vì không có thời gian chăm con.

3. Hãy là người đầu tiên yêu bản thân mình
 
Muốn được người khác yêu, trước tiên hãy tự yêu bản thân mình trước, đừng mãi dành thời gian chăm lo cho gia đình, cho công việc mà bỏ bê sức khỏe và sắc vóc của bản thân.
Tập gym không chỉ là đầu tư vào sức khỏe, dẻo dai mà còn giúp cơ thể săn chắc, dáng chuẩn eo thon, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bạn có bao giờ bắt gặp những phụ nữ đã 2 3 mụn con, mà vẫn được khen như con gái chưa chồng không? Vì thế, hãy là người đầu tiên yêu bản thân mình. Bà nội trợ thời hiện đại nên đi tập gym!

4. Cơ thể thon gọn
 
Tập gym giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, phát triển các cơ tùy theo mục tiêu và lựa chọn máy tập phù hợp. Bà nội trợ tập gym sẽ giúp giảm nguy cơ chảy xệ các vùng da lão hóa, giảm mỡ bụng … Cơ thể gọn gàng, chuẩn 3 vòng.
 
5. Gặp gỡ bạn bè, kết bạn
 
 
Đi tập gym còn giúp bà nội trợ mở rộng các mối quan hệ bạn bè, trò chuyện trao đổi về kinh nghiệm nuôi dạy con, chăm sóc gia đình … Việc kết bạn sẽ giúp đời sống tinh thần của bà nội trợ vui vẻ hơn. Thay vì không có thời gian tụ tập bạn bè, hàng xóm, các bạn có thể rủ nhau cùng đi tập gym và trò chuyện, một công đôi việc.
 
6. Giảm stress
 

 
Loanh quoanh với những công việc hàng ngày cứ lập đi lập lại, sẽ khiến cho bà nội trợ dễ căng thẳng và stress. Tập gym giúp bạn giải phóng năng lượng, giải tỏa căng thẳng và áp lực lo toan hàng ngày, giảm stress rất tốt.
 
Bà nội trợ thời hiện đại, nên đi tập gym!

CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH - ƯU ĐÃI HẤP DẪN DÀNH CHO THÁNG 5