8 ĐỘNG TÁC YOGA BẠN CÓ THỂ THỰC HIỆN NGAY TRÊN GIƯỜNG

Bắt đầu buổi sáng của bạn với các động tác yoga ngay trên giường để đem lai nguồn năng lượng cho ngày mới. Hãy bắt đầu ngay trong 1 giờ bạn vừa thức giấc. Đây là những động tác rất đơn giản, và giúp bạn có thêm cảm giác thoải mái và dễ chịu ngay khi thực hiện xong.

1. Tư thế Balasana

Bắt đầu với một tư thế vươn lưng, chỉ đơn giản là duỗi thẳng lưng và áp cả người lên giường của mình, cong cân và duỗi thẳng hai tay về phí trước. Giữ nguyên tư thế trong 30 giây.

2. Tư thế Marjaryasana to Bitilasana

Hay còn gọi là tư thế con mèo, từ động tác ban đầu bạn chống gối và lòng bàn tay lên gường, giữ lưng cong như một chú mèo con đáng yêu.

3. Tư thế Paschimottanasana

Khép chặc hai chân vào với nhau, vươn người về trước và dùng hai tay nắm chặc lòng bàn chân, giữ lưng thẳng là điều quan trọng trong tư thế này. Hãy giữ tư thế 30 giây.

4. Tư thế Supta Matsyendrasana

Nằm ngữa ra trên giường, giữ lưng áp sát giường, hai chân bắt chéo như hình, hãy nằm thư giản và cảm nhận sự thoải mái mà động tác mang lại khi các cơ được kéo căng.

5. Tư thế Matsyasana

Tư thế một chú cá, nằm ngữa và để hai tay duỗi thẳng theo người. nâng phần ngực lên cao và lấy đầu làm một điểm tựa. giữ động tác này trong 30 giây.

6. Tư thế Ananda Balasana

Đặt lưng lên trên giường và nâng hai đầu gối bạn qua hai bên hong, hãy quay lại là một đứa bé đang chơi với đôi chân của mình.

7. Tư thế Kapotasana

Đây là động tác kéo căng cả toàn thân, lưng kéo thẳng, một chân đặt dưới bụng, một chân duỗi thẳng ra sau. Hai tay đặt trước trán.

8. Tư thế Sukasana

Hãy thiền ít nhất 3 phút mỗi ngày trước khi bước ra khỏi giường để bắt đầy một ngày mới đầy năng lượng nào.

THAY ĐỔI VÓC DÁNG TIẾN BƯỚC THÀNH CÔNG