5 ĐỘNG TÁC SQUAT MÔNG HIỆU QUẢ DÀNH CHO NỮ

Tác dụng của các động tác squat là giúp cơ thể tiêu hao rất nhiều calories để thực hiện các động tác squat. Các động tác quat Mông tác động lên các nhóm cơ mông và đùi rất nhiều, giúp chúng không bị chảy xệ, vòng mông được nâng cao và săn chắc hơn.

1.      Động tác Squat Mông Cổ Điển

Động tác squat mông cổ điển này tác động lên toàn bộ phần cơ đùi và mông, có tác dụng giảm đi lượng mỡ thừa tại hai bộ phận này.
Thực hiện: 2 chân các bạn rộng bằng vai, hai tay  giữ thẳng về phía trước điều này giúp tạo cảm giác thăng bằng tốt hơn.  Khi các bạn thực hiện hãy nhớ là phần gối các bạn không che lấp phần bàn chân, cẳng chân và đùi vuông góc với nhau. Nếu muốn cảm nhận tốt hơn vào phần mông hãy hạ thấp sâu hơn một chút, nó sẽ giúp thực hiện động tác chính xác mang lại hiệu quả cao hơn.

2.      Động tác Squat Đá Chân Sau

Động tác Squat này tác động hoàn toàn lên nhóm cơ mông, giúp phần cơ mông săn chắc hơn.
Thực Hiện: Hai tay đặt về trước, hai gối vuông góc với mặt đất, khi thực hiện nâng một chân lên cao, tụ lại một chân. Thực  hiện liên tục 20 – 30 lần và đổi bên chân. Khi thực hiện động tác Squat Đá Chân Sau hãy luôn giữ lưng thẳng không được để cong.

3.      Động tác Bắc Cầu Một Chân

Đây là bài tập gần như cô lập phần cơ mông, khi thực hiện  phần mông và gối nằm trên một đường thẳng giúp phần cơ và gân chân nâng người lên ít bị ảnh hưởng đến.
Thức hiện: Nằm thẳng trên mặt đất, một chân co gối, một chân duỗi thẳng song song với mặt đất. Khi thực hiện tự từ nhấc cao phần mông lên để cả phần mông, đùi và gối nằm trên một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế và từ từ hạ thấp xuống về vị trí ban đầu, thực hiện mỗi bên 12 – 15 lần và đổi chân.

4.      Động tác Squat Đá Mông Nhỡ

Nâng cao bài tập của mình lên với bài tập cơ mông nhỡ này, hãy cảm nhận tác dụng của động tác mang lại ở phần mông nhỡ.
Thực hiện: một chân quỳ gối vuông góc với mặt đất, một chân duỗi thẳng, tay chống đất và tay còn lại đưa lên cao sao cho hai tay thẳng hàng nhau. Từ từ nâng chân thẳng lên trên cao sao cho phần chân, hông và vai thẳng hàng với nhau. Giữ trong 3 giây, từ từ hạ thấp xuống và thực hiện mỗi bên 12 -15 lần.

5.      Động tác Squat Cắt Mông

Cắt mông là động tác tạo nét cho phần mông và phần đùi của mọi người.
Thực hiện: nằm sấp, hai tay và hai chân để thẳng với nhau. Đồng thời nâng cả hai chân và hai tay lên tạo thành một đường cong, hít vào, thở ra khi quay lại động tác ban đầu.
 
Hãy thực hiện 5 động tác này mỗi ngày và tăng dần thời gian và cường độ tập luyện giúp bạn nhanh chống có được phần cơ mông được nâng cao và săn chắc. Phần cơ đùi và cơ mông có sự tách biệt ra, giúp bạn có được một thân hình khỏe mạnh và hoàn hảo.

THAY ĐỔI VÓC DÁNG TIẾN BƯỚC THÀNH CÔNG