4 ĐỘNG TÁC GIÚP CƠ BỤNG SĂN CHẮC

Mỡ thừa của cơ thể thường hay tập trung nhiều ở phần cơ bụng, đó cũng là nguyên nhân làm mọi người thường hay rất khó khăn để giảm được mỡ bụng, cũng như đó là bộ phận dễ phát phì nhất trên cơ thể của bạn. Chính vì vậy bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn cho việc giảm mỡ bụng của cơ thể.

Sau đây trung tâm xin giới thiệu với mọi người 4 động tác giúp bạn có được một cơ thể săn chắc và một cơ bụng chắc khỏe như ý.

1.   Đá Chân

Bắt đầu động tác bằng cách nằm xuống thảm tập, chống 2 khuỷu tay làm điểm tựa, nâng cả 2 chân của bạn cao hơn thảm tập khoảng 5cm – 10cm. Bắt đầu thực hiện bằng cách nâng chân phải của bạn lên cao sao cho càng gần ngực càng tốt rồi hạ chân phải xuống. Đồng thời lúc hạ chân phải bạn cũng phải nâng chân trái lên cho gần với phần ngực. Thực hiện động tác như vậy trong 30 lần, mỗi chân 15 lần.

2.   Nâng Mông

Thực hiện động tác với tư thế nằm ngữa trên thảm tập, hai chân nâng lên cao sao cho lòng bàn chân hướng lên tầng nhà. Giữ lòng bàn tay sát vào mặt thảm, thực hiện động tác bằng cách hóp bụng lại và nâng mông bạn ra khỏi mặt thảm và quay lại tư thế cũ. Thực hiện động tác từ 10 – 15 lần nâng mông và lập lại bài tập 3 lần.

3.   Sải Chân

Bắt đầu động tác bằng cách ngồi trên thảm tập, 2 chân duỗi thẳng ra trước, 2 tay chống ra sau để nâng đỡ phần lưng sao cho phần lưng tạo với thảm tập một góc 45 độ. Nâng chân lên cao đồng thời tách đôi 2 chân ra 2 bên đến hết khả năng của bạn và khép chân lại quay lại vị trí cũ. Thực hiện động tác 15 lần và lập lại bài tập 3 lần.

4.   Double gập

Bắt đầu động tác với tư thế nằm thẳng trên mặt đất, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay duỗi thẳng và khép sát vào phần hông. Thực hiện động tác bằng cách vừa hóp bụng lại đồng thời thu gối vào sát phần ngực. kết thúc động tác bằng cách quay lại tư thế lúc ban đầu nhưng phải đảm bảo cả phần đầu và gót chân chạm đất cùng một lúc. Thực hiện động tác 10 lần, và lập lại bài tập 3 lần.

4 động tác trên khá đơn giản và dễ thực hiện, hy vọng bài tập có thể giúp bạn đánh bay nỗi lo về mỡ thừa ở phần bụng và có một cơ bựng chắc khỏe như ý.

   Nguồn: Tổng Hợp.

THAY ĐỔI VÓC DÁNG TIẾN BƯỚC THÀNH CÔNG