4 BÀI TẬP ĐỂ CÓ THÂN HÌNH HOÀN HẢO

​​

Bỏ ra 8 phút mỗi ngày để thực hiện 4 động tác workouts sau để giúp bạn có một thân hình hoàn hảo. Đặc biệt, bài tập này có tác dụng lớn đến phần eo và vai.

1. Plank Chéo

Plank chéo tay này chân kia, bắt đầu với tay phải và chân trái làm trụ, đưa tay trai và chân phải lên cao sao cho phần tay, vai, lưng và chân trên một đường thẳng.
Duy trì trong 30 giây và đổi người lại bên còn lại và tiếp tục duy trì trong 30 giây.

2. Gập Chữ V

Đầu tiên nằm thẳng trên mặt đất, hai tay đưa lên đỉnh đầu và tay mở rộng bằng vai, cả người nằm trên một đường thẳng.

Gập bụng lại và nâng người lên, đồng thời để hai tay chạm vào cổ chân của mình. Giữ trong 1 – 2 giây và từ từ nằm lại vi trí ban đầu. Thực hiện động tác trong khoảng 60 giây và trong 15 – 20 lần gập.

3. Gập Với Tạ

Bắt đầu với tư thế hai tay giữ tạ để qua đỉnh đầu, hai chân chụm lại và đưa lên cao vuông góc với mặt đất.

Thực hiện động tác bằng cách đưa tạ qua đầu đồng thời mở rộng hai chân thành hình chữ V, tạ đưa vào giữa hai chân.
Quay lại động tác ban đầu. Thực hiện động tác trong vòng 60 giây với khoảng 20 nhịp gập.

4. Leo Núi

Bắt đầu với tư thế plank, 2 tay chống thẳng xuống đất, 2 chân mở rộng bằng vai.

Thực hiện động tác bằng cách co một gối lên tới hông, giữ lưng và tay luôn thẳng. Thực hiện liên tục động tác bằng cách đổi chân liên tục 2 bên với nhau.
Bạn thực hiện 4 động tác trên trong 2 hiệp để đem lại kết quả tập luyện tốt nhất cho bản thân.

Tổng Hợp(ggfc.vn)