10 PHÚT MỖI NGÀY DÀNH CHO NGƯỜI YÊU PLANK

Bài viết là thử thách cơ thể 10 phút mỗi ngày dành cho những người yêu plank và muốn thử thách bản thân với các động tác plank khó nhằn trong 10 phút mỗi ngày.

Cũng như bạn đã biết công dụng tuyệt vời của các động tác plank, với mỗi động tác plank đều phải kết hợp nhiều nhóm cơ lại với nhau để duy trì động tác. Từ đó với một động tác plank nhưng nó lại mang đến nhiều tác động lên các nhóm cơ trên toàn cơ thể của bạn. Và nếu bạn thật sự muốn có một cơ thể săn chắc và khỏe khoắn thì không thể nào bỏ qua được các động tác plank thần thánh.

Bài tập chỉ kéo dài 10 phút nhưng nó sẽ có hiệu quả đốt cháy toàn bộ cơ thể của bạn. Và với việc vượt qua thử thách này mỗi ngày bạn sẽ đạt được một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh và vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, nếu bạn thất bại cũng chẳng sao cả, hãy thư giãn cơ thể và bắt đầu lại thôi.

Bài tập kéo dài 10 phút và mỗi động tác bạn kéo dài trong một phút.

   Động tác 1

Giữ vững cẳng tay và nâng hông lên xuống

   Động tác 2

Giữ cẳng tay của bạn thẳng và hạ phần hông phải của bạn xuống chạm đất, quay lại tư thế bạn đầu với phần hông nâng cao và từ từ hạ phần hông bên trái xuống.

   Động tác 3

Giữ phần hông thẳng và duy chuyển phần cẳng tay của bạn về trước và thẳng đứng.

   Động tác 4

Giữ vững phần lưng mông thẳng và từ từ chống tay trái lên trước rồi đến tay phải, sau đó chống tay về về vị trí ban đầu.

   Động tác 5

Giữ cánh tay bạn dưới vai và thẳng vuông gốc với mặt đất, từ từ nâng phần hông lên cao và giữ ở đó 30 giây, sau đó đổi bên cho 30 giây còn lại.

   Động tác 6

Giữ thẳng tay và nâng gối một chân lên chạm vào khuỷu tay sau đó quay lại vị trí cũ và thực hiện cho chân kia.

   Động tác 7

Chống thẳng 2 tay, đồng thời nâng 1 tay bên này và chân bên kia lên thành một đường thẳng và từ từ đổi bên.

   Động tác 8

Giữ thẳng tay đồng thời thu 2 gối về chạm vào khuỷu tay và bật trở lại.

   Động tác 9

Thẳng tay và hông nâng lên cao, thu gối bên phải về chạm vào khuỷu tay bên trái và đổi bên.

   Động tác 10

60 giây cuối cùng, giữ lưng hông và đầu trên một đường thẳng và duy trì trong 60 giây cuối cùng.

Mỗi động tác 1 phút và bạn kết thúc 10 phút kiên trì bền bỉ để đạt được một cơ thể như ý. Chúc bạn sẽ thành công với thử thách này.

   Nguồn: Tổng Hợp.

THAY ĐỔI VÓC DÁNG TIẾN BƯỚC THÀNH CÔNG